Home » , , » พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย The November Man ( HD )พากษ์ไทย

พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย The November Man ( HD )พากษ์ไทย


                                             
 เพียร์ซ บรอสแนน หวลกลับมาประจำการในฐานะสายลับอีกครั้ง แต่ไม่ใช่บทเจมส์ บอนด์ สร้างจากนิยายของ บิล เกรนเจอร์ ว่าด้วยเรื่องของสายลับวัยเกษียณที่ต้องกลับมาทำงานอีกครั้ง ก่อนจะพบวาระซ่อนเร้นในปฏิบัติการครั้งนี้
ปีเตอร์ เดอเวอโรห์ สุดยอดสายลับซีไอเอที่เกษียณและใช้ชีวิตในฐาะนเจ้าของร้านกาแฟ ถูก เฮนรี่ เจ้านายเก่าของร้องให้ช่วยทำงานสำคัญชิ้นหนึ่งคือ นำ นาตาเลีย อดีตคนคุ้นเคยของเดอเวอโรห์ซึ่งมีข้อมูลอันเป็นความลับที่สามารถสั่นคลอน เฟอเดอรอฟ ว่าที่ ปธน.รัสเซียได้ และเบาะแสโยงไปยังเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ อลิซ  ซึ่งจะนำไปสู่พยานปากสุดท้ายที่เอาผิดเฟอเดอรอฟ ภารกิจครั้งนี้ทำให้เดอเวอโรห์และอลิซอยู่ตรงกลางการตามล่าจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะเด็กปั้นของเดอเวอโรห์ จนท.เมสัน

ไม่รู้เป็นเทรนด์ใหม่สำหรับนักแสดงชายเกษียณของฮอลลีวู๊ดรึเปล่าที่ต้องหาบทสายลับปลดระวาง ที่ช่ำชองประสบการณ์ อาจจะเพราะความสำเร็จประเภทบู๊ลืมแก่ของ ป๋าเลียม นีสัน ใน Taken ภาคแรก (จนมีภาคสองและกำลังจะมีภาคสามเป็นครั้งสุดท้าย), น้าเควิน คอสต์เนอร์ ก็ขอเป็นสายลับอยากเกษียณใน 3 Days to Kill  ยังไม่นับ ป๋าสไลกับป๋าอาร์นี่จากทีมโคตรคน The Expendablesและหนังเรื่องนี้ถึงคิวของ น้าเพียร์ซ บรอสแนน ส่วนใครจะได้ไปต่อ หรือนักแสดงชายวัยเกษียณคนต่อไปจะเป็นใครก็คงต้องโปรดติดตามกันต่อไป
สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ เพียร์ซ บรอสแนน หนังเรื่องนี้น่าจะทำให้คุณหายคิดถึงค่ะ^_^



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger