Home » , , » Guardians of the Galaxy 2014 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล [ซูม] เสียงไทยโรง V.2

Guardians of the Galaxy 2014 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล [ซูม] เสียงไทยโรง V.2



พอได้ยินคำว่า Marvel หลายๆคนจะไปนึกภาพซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ เช่น กัปตันอเมริกา ไอออนแมน หรือไม่ก็มนุษย์ดัดแปลง แต่เรื่องนี้มันคนละแบบอย่างสิ้นเชิง มันออกแนวสงครามอวกาศ Star Wars อะไรประมาณนั้น
โดยเรื่องราวเกิดจาก ปีเตอร์ (นำแสดงโดย คริส แพรทท์) ตัวเอกของเรื่องที่เป็นโจรกระจอกที่อยากจะโด่งดังมีชื่อเสียง ได้ขโมยสิ่งของบางอย่างที่เป็นที่ต้องการของจอมวายร้าย ซึ่งเป็นจุดดึงดูดให้เหล่าตัวแสบได้มารวมตัวกันกลายมาเป็น Guardians of the Galaxy ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นตัวละครสำคัญ เป็นตัวร้ายลำดับต้นๆของ Marvel เลย นั่นคือ "ธาโนส" อันที่จริงธาโนสนั้นได้โผล่มาแล้วตอนท้ายเครดิตของหนัง The Avengers ภาค 1 ที่หันหน้ามาเล็กเผยเห็นรอยยิ้มเล็กๆ แต่ใน Guardians of the Galaxy เราจะได้เห็นโฉมหน้าเต็มกันเลยทีเดียว
Marvel Studios ปล่อยตัวอย่างเต็ม ของ Guardians of the Galaxy ให้มาชมกัน โดยได้ผู้กํากับคือ เจมส์ กันน์  เเละเหล่านักเเสดงเเม่เหล็ก อาทิเช่น คริส แพลทท์ , เบนนิซิโอ เดล ทอโร , ซูอี้ ซัลดานา, แบรดลี่ คูเปอร์, เดฟ บาติสตา, วิน ดีเซล โดยในตัวอย่างนี้เผยเนื้อหาบางส่วนว่าทําไมพวกเขาต้องรวมตัวกัน ทําไมพวกเขาต้องสู้ เเละถือว่า CG เเละ ภาพรวมในเบื้องต้นมาเวลยังสามารถควบคุมได้อย่างสุดยอดอยู่ นี่คือต้นกําลังของเหล่าฮีโร่หน้าใหม่เเห่งจอเงิน พวกเขามาเเล้ว Guardians of the Galaxy......


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger